Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

BLOGER

KINH NGHIỆM MUA TÊN MIỀN ĐẶC BIỆT THÔNG QUA ĐẤU GIÁ TRÊN GODADDY

24h
24h
kinh-nghiem-mua-ten-mien-dac-biet-tren-godaddy-thong-qua-dau-gia
Nhân tiện chưa có bài nào hướng dẫn cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi mua tên miền trên Godaddy qua hình thức đấu giá, còn gọi là tên miền hot ( tên miền đặc biệt ) và nay mình lại vừa mua 1 cái tên miền mà mình thích qua hình thức đấu giá này nên mình viết ngay 1 bài lên đây để chia sẻ ngay cho các bạn nếu có nhu cầu mua, cho nóng.
cach-mua-ten-mien-dau-gia-tren-godaddy
Trong khi các bạn search tìm kiếm tên miền trên godaddy, nếu tên miền mà bạn tìm kiếm không còn và đã được người khác đăng ký mà đang được chủ sở hữu mang ra đấu giá rao bán trên godaddy thì nó sẽ xuất hiện ra như hình ảnh dưới.

mua-ten-mien-dac-biet-tren-godaddy
Đây là hình thức chủ sở hữu để 1 giá cố định để người mua thực hiện việc mua trực tiếp mà không phải chờ đợi để đấu giá nữa, godaddy chỉ là trung gian thực hiện việc chuyển giao giữa người bán và người mua, và mình cũng mua tên miền quốc tế 3 ký tự .info theo cách này.

Còn cách mua tên miền "đặc biệt" qua đấu giá này nữa... và cách này rất mất thời gian, phải săn đón, rất là mệt mỏi. Vì phải tham gia đấu giá với nhiều người khác, cũng như phải nạp tiền sẵn vào tài khoản. Và những tên miền này thường là các tên miền có giá trị và giá rất cao. Xem hình ảnh dưới đây.
mua-ten-mien-dac-biet-qua-dau-gia-tren-godaddy
Mọi người để ý có chữ "Đưa ra đề xuất" không, đó chính là bạn đưa ra 1 mức giá để đấu giá mua tên miền này, và mức giá đưa ra để đấu giá tên miền này rất cao. 1 tỷ 126 triệu 250 ngàn VNĐ ( chỉ có đại gia mới mua những tên miền này, và chịu khó săn đón mua theo cái kiểu này ) chứ mình là mình thích cách trên cùng hơn, nghĩa là họ đưa ra 1 mức giá cố định, mình thích thì mình quất luôn.

Còn 1 vài các hình thức đấu giá khác nhưng khá là lằng nhằng và nếu các bạn không có nhu cầu mua thì theo cách đó giống mình thì thôi bỏ qua, còn nếu thích mua thì chỉ tìm mua 1 tên miền bán cố định treo 1 giá, theo cách đầu tiên mà mình đã mua mà thôi.

Và đây là tất cả các ảnh chụp tên miền mình đã mua thành công qua cách 1.

Nếu mua tên miền đặc biệt theo cách 1 như mình đã mua thì: Các bạn bấm vào chữ CHỌN

Sau đó hệ thống godaddy sẽ chuyển bạn đến trang đăng nhập tài khoản, bạn đăng nhập tài khoản vào và thanh toán số tiền để mua. Sau khi bạn thanh toán thành công, bạn vào mail check thư của godaddy. Như hình dưới.
thanh-toan-thanh-cong-ten-mien-qua-dau-gia-tren-godaddy
Đây là thư đầu tiên của godaddy. Xác nhận bạn đã thanh toán thành công để mua tên miền này. Và godaddy cũng không rao bán tên miền đó trên trang web của họ nữa.

Tiếp đến các bạn cần phải chờ, mình cũng thế, gọi lên godaddy hỏi họ bảo tên miền đấu giá thường 7 - 10 ngày mới nhận được. Thế nên đành phải chờ. Như của mình là phải chờ mất 5 ngày ấy. Thì nhận được cái mail này của godaddy. Xem hình
thanh-toan-thanh-cong-ten-mien-dac-biet-thong-qua-dau-gia-tren-godaddy
Như vậy là tên miền đã được chuyển thành công vào tài khoản của bạn, bạn chỉ việc vào thiết lập và sử dụng nó.

Chúc các bạn may mắn và thành công !

24 & 24
24h