Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

BLOGER

TÊN MIỀN .CO, Ý NGHĨA BẤT NGỜ CỦA TÊN MIỀN .CO

24h
24h

Tên miền .co là tên miền toàn cầu mới, và có đặc điểm là rất dễ nhận biết, vì có 2 ký tự đầu khi gõ giống với .com, và lại ít hơn .com 1 ký tự, nên rất dễ nhớ. Ngắn gọn, xúc tích, lại mang nhiều ý nghĩa lớn, hay. Tên miền .co liên quan đến cá nhân và tổ chức ( cũng hơi tiếc là nó ra đời sau .com ).


Ý NGHĨA TÊN MIỀN .CO


Tên miền .co trên toàn thế giới được hiểu là từ viết tắt của Company, nghĩa là công ty, và Corporation, có nghĩa là tổng công ty, tập đoàn, và còn có nghĩa khác là Commerce, là thương mại. ( Rất nhiều ý nghĩa lớn với tên miền .co này phải không nào. ) tên miền .co rất linh hoạt khi sử dụng vì tên miền này chỉ phải gõ 2 ký tự đầu của .com, tuy nhiên tên miền .com từ trước tới nay, người dùng đã quá quen thuộc với nó trên toàn thế giới rồi, nó được gọi là tên miền số 1. Phục vụ cho tất cả các quốc gia. Và .com là tên miền xứng đáng với tên miền để làm thương hiệu trên toàn thế giới. Mình cũng có bài về tên miền .com đối với người dùng như thế nào ở bài trước rồi, các bạn nhớ ghé qua xem nhé.

Tuy tên miền .co này ra sau nhưng được coi là đuôi tên miền đẹp và ngắn gọn nhất, bao hàm nhiều ý nghĩa hay lớn nhất, nên ngay khi nó ra đời đã được các tập đoàn lớn chọn ngay để củng cố thương hiệu của mình trở lên chuyên nghiệp hơn bằng tiên miền .co này, và vì nó ngắn gọn lại ra sau tên miền làm thương hiệu là .com nên nó thường được sử dụng làm tên miền rút ngắn gọn lại link, ví dụ như google, đã mua tên miền g.co, và twitter mua t.co, và nhiều các ông lớn khác. Vậy là các bạn đã thấy độ hot của tên miền này ra sao rồi đấy, tuy .com được sử dụng làm thương hiệu với tên miền dài ( có ý nghĩa hơn ) thì tên miền .co ngắn lại được sử dụng đúng mục đích của nó, với tên miền 1 ký tự ngắn gọn xúc tích phải không nào. Khi bạn đã có thương hiệu với tên miền có nghĩa dài dài .com thì hãy cố gắng sở hữu 1 tên miền ngắn với đuôi .co này để làm tên miền rút gọn link, thì trải nghiệm sẽ càng tuyệt vời hơn, như ví dụ trên về các ông lớn sử dụng tên miền .co như thế nào, mà mình vừa kể ra ở trên.


Thôi chắc phân tích bấy nhiêu đó cho các bạn như vậy là đủ hiểu rồi ha. Chúc các bạn sở hữu những tên miền đẹp, và tạo được thương hiệu của mình trên internet. thanks you good bye, hẹn gặp lại các bạn ở những bài sau. <3

24h