Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

BLOGER

THANH TOÁN QUA PAYPAL KHI MUA TÊN MIỀN TẠI PAVIETNAM.VN

24h
24h
Khi các bạn mua tên miền tại pavietnam.vn thông qua paypal thì các bạn nên lưu ý những điều sau:
thanh-toan-qua-paypal-khi-mua-ten-mien-tai-pavietnam
Tên miền quốc tế:

Khi mua tên miền tại pavietnam thanh toán qua paypal thì cũng nhanh và đơn giản như các nhà cung cấp nước ngoài thôi, vài phút là xong. Mọi thứ đều thực hiện tự động trong vòng vài phút mà không cần kiểm duyệt. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản paypal của bạn vào thanh toán thôi.

Tên miền Việt Nam:

Đối với các tên miền Việt Nam khi thanh toán qua paypal thì bạn cần phải đợi nhân viên của bộ phận xử lý đơn hàng paypal xác nhận cho bạn thì bạn mới đăng ký thành công. ( Mặc dù trước đó bạn đã thanh toán thành công qua paypal )

Vì thế:

Nếu mua tên miền quốc tế thì các bạn cứ thanh toán bình thường, nhưng nếu mua tên miền Việt Nam thì các bạn nên gọi điện cho nhân viên của Pavietnam gặp bộ phận xử lý đơn hàng để họ xác nhận cho bạn cho nhanh nhé. Đỡ phải chờ đợi, kẻo bị người khác mua mất.

*** Chú ý: Khi thanh toán tên miền qua paypal hệ thống của Pavietnam luôn báo là phải cung cấp bản khai tên miền trước rồi mới đăng ký được tên miền thì các bạn không cần up cũng được, mà chỉ cần đăng nhập vào paypal thanh toán thôi, sau khi đã thanh toán thành công thì các bạn hãy gọi ngay cho bộ phận nhân viên xử lý đơn hàng paypal, để họ xác nhận cho tên miền của bạn thanh toán thành công và đăng ký tên miền cho bạn.

1 vấn đề nho nhỏ nữa là: Mình hay mua tên miền của Pavietnam thông qua paypal, cả tên miền quốc tế và tên miền Việt Nam, lắm lúc mua tên miền Việt Nam trả tiền qua paypal thành công rồi, nhưng kiểm tra tên miền trên hệ thống vẫn là chưa được đăng ký, mình gọi lên bộ phận xử lý đơn hàng của paypal thì mỗi lúc gặp 1 người, có lần gặp được nhân viên xác nhận luôn cho mình, nhưng lắm lúc lại gặp 1 nhân viên khác bảo là nếu thanh toán qua paypal cần phải update bản khai trước rồi mới đăng ký được tên miền Việt Nam theo đúng trong quy định ghi ở web pavietnam.

Thì các bạn hãy nói là "Tôi vẫn hay mua tên miền Việt Nam và thanh toán qua paypal, lần nào cũng là thanh toán và đăng ký tên miền cho tôi, còn việc update bản khai tôi sẽ lên văn phòng của pavietnam update bản khai sau".

Nếu người nhân viên đó vẫn khăng khăng bắt bạn cần update bản khai rồi mới đăng ký tên miền, thì bạn nên gọi sang khu vực khác của Pavietnam như Hà Nội, nếu bạn đang gọi khu vực TP. HCM nhé.

Tại vì: Mỗi lúc nhân viên 1 khác, nên có thể người biết, người không biết. Nên các bạn cứ làm như mình nói, là ok.

Chúc các bạn thành công !
24h