Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

BLOGER

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN VỚI GOOGLE ADSENSE

24h
24h
huong-dan-kiem-tien-voi-google-adsense
Để có thể kiếm tiền từ quảng cáo google adsense trước hết bạn nên cần có cho mình 1 tên miền riêng, giúp bạn gây dựng thương hiệu lâu dài hơ, tránh những phiền phức không đáng có và trông có vẻ chuyên nghiệp hơn là sử dụng những dạng tên miền miễn phí có đuôi .blogspot/.wordpress, vv...

Sau khi bạn đã có 1 tên miền riêng, việc còn lại là bạn cần 1 mẫu website/blog tối ưu, thân thiện, tốt với google và người dùng và trỏ tên miền vào mẫu đó để hoàn thành việc xây dựng trang web.

Bạn có thể làm trang web/blog của mình trên nền tảng wordpress hay blogspot của google.

Với nền tảng wordpress nếu bạn trỏ tên miền riêng vào thì bạn cần phải có hosting, có nhiều gói hosting, rẻ nhất là 12$/1năm, và cao thì mấy triệu đồng/1năm, và mỗi khi bạn đăng bài viết và ảnh lên thì càng tốn hosting, và nếu bài viết, và ảnh của bạn quá nhiều thì đương nhiên bạn phải nâng cấp lên gói hosting mạnh hơn nữa.

Với nền tảng blogspot của Google, thì các bạn chỉ cần chọn 1 mẫu có sẵn miễn phí ( free ) trên mạng và trỏ tên miền là có thể dùng luôn không cần phải mua hosting, vì google cho bạn dùng chung hosting của họ và dịch vụ đó là miễn phí. Bạn có thể đăng bài viết và ảnh với số lượng rất lớn mà không phải lo ngại về vấn đề tốn hosting như wordpress, vì chưa ai đạt đến giới hạn của google miễn phí cho bạn. Để biết về giới hạn của blogspot thì các bạn hãy đọc bài viết này: http://www.24and24.com/2016/10/blogspot-co-gioi-han-hay-khong-1-so.html

Khi các bạn đã có trang web/blog với tên miền riêng cho mình để thể hiện sự chuyên nghiệp thì điều tiếp theo bạn cần làm là làm cho nó hữu ích với người dùng.

Làm sao để trang web/blog hữu ích với người dùng?

Bạn cần 1 chút kiến thức về 1 mảng nào đó, ví dụ như: Bạn có kiến thức về mẹo chữa bệnh = các loại thảo dược. Bạn có thể làm trang web/blog chuyên về các bài viết về lĩnh vực đó, lưu ý: Kiến thức và thông tin của bạn phải hữu ích, và áp dụng thành công thì bạn mới chia sẻ nhé, vì nếu người đọc thấy đúng, ở lại website của bạn lâu, đọc sang những bài khác nữa, thì google sẽ ưu ái các bài viết của bạn và cho bạn lên top đầu. Còn nếu người đọc vào trang web của bạn và tắt phụp cái đi luôn, thời gian ở lại site thấp thì google sẽ cho trang web bạn tụt xuống dưới những người khác. Và đó là yếu tố quyết định thứ hạng bài viết và trang web của bạn trong SEO

Hoặc có thể bạn có kiến thức về lĩnh vực mạng, bạn có thể làm trang chuyên các bài viết hướng dẫn về mạng, như các bài viết "cách phát wifi trên win 8" chẳng hạn. Thật nhiều bài tự viết về mạng vào, có nhiều người đọc vào từ search google adsense sẽ trả cho bạn nhiều tiền.

Khi các bạn đã xây dựng được trang web/blog và nội dung của các bạn tự viết rồi thì việc còn lại bạn chỉ cần đặt các mã quảng cáo của google adsense lên web của bạn mà thôi. ( Với các bạn đã có tài khoản google adsense chấp thuận )

Bạn nào chưa có tài khoản adsense thì ngay khi xây dựng được nội dung cho trang web/blog của mình xong thì đăng ký tài khoản google adsense luôn.

Để đăng ký tài khoản google adsense thì các bạn vào đây >>> http://www.google.com.vn/intl/vi/adsense/start/

***Lưu ý: Các bài viết trên site phải thật hữu ích với đa số người dùng tìm kiếm, và phải là nội dung tự viết, đã áp dụng thành công.

24 & 24
24h